หน้าเว็บ

Load Map Dota v6.70

Load Map Dota v6.70 แมพใหม่ล่าสุดมาแล้วจร้าได้ข่าวมาแว่วๆว่ามี Hero ตัวใหม่มาด้วยหรือผมเองก็ยังไม่ได้ลองเลยสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่ดาวโหลดเนื่องจากโหลดจากเว็บไซต์หลักไม่ได้หรือจะโหลดในเกมก็ช้ามากผมมีทางออกให้เพื่อนๆผมได้ทำการแนบไฟล์ Load Map Dota v6.70 มาให้เพื่อนๆแล้วโหลดเร็วทันใจแน่ๆ



Load Map Dota v6.70 เกี่ยวกับการอัพเดทแมพ 6.70 ได้ข่าวมาว่าน่าจะมี Hero มาใหม่ผมเองก็ยังไม่ได้ลองเข้าไปเล่นเลยเพื่อนๆที่กำลังมองหา แมพ 6.70 สามารถ Download: Load Map Dota v6.70 ได้ที่นี่ส่วนสูตรต่างๆผมจะพยายามหามาให้เพื่อนๆได้ทราบกันคับ